Sunday, July 28, 2013

Love, Lies, Scandals 4




PART IV

Malakas ang kiliti ko sa likod. Nakaharap pa rin ako sa aking laptop pero napatigil ako sa aking ginagawa dahil sa sarap na dulot ng paghagod ng kanyang dila sa likod ko. Nakukuryente ako at napapaliyad.

Hinawakan niya ako sa aking tagiliran ng dalawa niyang kamay. Gumapang ang kanyang dila mula sa bewang ko at sa aking tagiliran. Medyo masakit din dahil sa kanyang mga pagkagat pero nasasarapan pa rin ako.

Nagpatuloy siya sa pagdila at pinisil pisil naman yung tyan ko. She licked the traces of my spinal cord mula sa baba hanggang marating niya ang aking batok. She licked all sides of my nape, taas baba ang kanyang pagdila. Mas naramdaman ko ang init ng kanyang hininga. At habang umaakyat ang kanyang dila patungo sa aking tenga ay paakyat din ang kanyang mga kamay sa aking dibdib.

She pressed her index and middle fingers on my nipples and move it in circular motion, mabagal then bumibilis then mabagal na naman. Habang nakaharap pa rin ako sa screen na siya ang nasa isip at ang sarap na dulot ng kanyang ginagawa. She sucked the tip of my ear, then slowly thrust her tongue inside. Ang init…parang pinasok ng dila niya yung pussy ko. Labas pasok yung dila niya sa tenga ko while she continuously play my boobs. She’s squeezing them, pinanggigilan niya.
Hindi na talaga ako nakatapos sa papers na kelangan ko bukas. Nararamdaman kong unti unti ng nababasa ang aking underwear. Sinara ko ang aking laptop. I ran my hands to her arms patungo sa kanyang balikat then to her neck. Her lips ran to my cheeks. I tilted my head and kiss her. At mapusok na ang aming halikan. Nagespadahan kami ng dila. Kumandong sa akin si Yheng. Nakuryente ako sa pagkakakandong niya dahil nadikit sa tiyan ko ang kanyang pussy. Pataas na ng pataas tuloy ang aking libido.

Tuluyan na niyang hinubad ang aking shirt at hinubad ko na rin ang sa kanya. Wala na rin kaming suot na bra that time kasi gabi na and that was the time to sleep. Pagkahubad ay sinubsob ko ang aking mukha sa kanyang boobs. HInawakan ko ang kanyang nipples na tayong tayo at pinaglaruan. I licked her in between those sexy boobs then pinagsalit salitan kong dilaan yung left and right tits. Nakahawak lang si Yheng sa aking balikat at pinagmamasdan ako at bahagyang umuungol. Pinisil ko ang kanyang dibdib at pilit na pinasok sa bibig ko para dilaan at kagat kagatinn ang tigas niyang utong. Napapaliyad lang siya at buong puso na binibigay ang sarili sa akin.

Pinasok ko ang kanyang shorts at hinimas ang kanyang pussy through her underwear. Ang lambot, sarap paglaruan. Bumalik ako sa paghalik sa kanyang masasarap na labi at saka pinasok ang aking kamay sa loob ng kanyang panty. I ran my fingers on her slit and shit basang basa.

“Malibog ka,” bulong ko sa kanya at kinagat ang kanyang labi.
Naramadaman ko ang kanyang pag ngiti pagkasabi noon at pinasok ang aking bibig ng kanyang dila. Tumayo siya at hinawakan niya ako sa braso habang patuloy lang kami sa paghahalikan at ang kamay ko ay nasa loob pa rin ng kanyang panty. HInatak niya ako habang lumalakad siya patalikod patungo sa aming kama. Nang malapit na kami ay yumapos siya sa aking bewang at hinayaan ang kanyang sarili na mahulog sa higaan kasama ko. Itinaas niya ang kanyang mga hita sa kama at hinatak ako paibabaw sa kanya. Patuloy pa rin kami sa paghahalikan habang ang kanyang kamay ay pagala gala sa likod ko and squeezing my butt. ang kamay ko naman ay nandoon pa rin sa comfort zone nito.

Kinalat ko ang kanyang katas sa buong paligid ng kanyang pussy cat. At dahan dahan ay ipinasok ang dalawa kong daliri dito. I pressed a part of my palm in her clit. Then I began to move. Binilisan ko ang paggalaw ng aking kamay. Kumawala ako sa kanyang mga labi at sumubsob muli sa kanyang dibdib. Muli sa kanyang utong ay hinagod ko ang aking dila patungo sa kanyang leeg, taas baba.

“Ang saraapp babe….,” mahina niyang sabi habang nakawak sa aking ulo.

“Hubad honey…” bulong ko sa kanya at hinalikan ulit ang kanyang mga labi.

Huminto ako sumandali habang hinihintay na maibaba niya ang kanyang short. Matapos ay mas naigalaw kong mabuti ang aking kamay.

“Masarap hon?” I asked.
“Yeess…” she answered and sucks my bottom lip.

Habang nakapikit siya ay tumingin naman ako sa ibaba. I saw that she was spreading her legs and her toes were curling. Pumikit ako ulit and nagpatuloy sa pagiyot sa kanya using my fingers. Kumawala siya sa mga labi ko at sinubsob ang aking mukha sa kanyang leeg.

“Uhhh…uhhh…uuhhh…” she was moaning. Bumabaon ang kanyang mga kamay sa likod ko ang giving me a sign na bilisan ko pa. Binilisan ko naman and my teeth were grinding dahil sa panggigil sa kanya.
I felt that her muscles were contracting. Sumisikip ang kanyang pussy at parang hinihigop ang mga daliri ko papasok.
“Uuhh…fuckk… babe…uuhh….uhh…”
She stretched her legs then a while after she came. She held my arm and stopped it from moving. Lumingon siya sa akin and kissed me.

“Ang sarap babe...I love you.”
I gave her a smack as my response. Nasa loob pa rin ng kanyang basang basang pussy ang mga daliri ko. After a minute, I moved my fingers again, slowly at bumilis din agad. I licked her boobs and she’s moving again – her legs, her toes. I had her signs then she came again.
Tatlong beses na linabasan si Yheng. When she felt na medyo may hapdi na sa kanyang pussy ay hinugot na niya ang kamay ko. Itinaas ko ang aking kamay to see kung gaano karaming katas ang lumabas sa kanya. Napagod yung braso ko at halos nagkadikit na yung dalawa kong daliri. I let her see my hands. Basang basa. Then, slowly pinaghiwalay ko ang aking mga daliri, and between them were her juices.



“Malibog ka honey…” I said as we were looking at my fingers.
Ngumiti lang siya and kissed me on my forehead. Pagkatapos ay pilit niyang iniabot ang tissue na nasa ibabaw ng drawer sa tabi ng kama. Pagkakauha ay pinunasan niya ang kamay ko na nakangiti pa rin.

Hinalikan niya ako ulit sa noo then sa lips.

“I love you babe,” at yumakap ng mahigpit sa akin. Yumakap din ako pero ilang saglit lang ay pumatong siya sa akin.

“Ikaw naman,” she said wearing a naughty smile.

Ngumiti lang din ako habang pababa na ang kanyang labi sa dibdib ko. She sucked my tits and licked my boobs. Then unti unting tinanggal ang suot kong shorts and panty. Dinilaan niya yung pusod ko. Pinagmasdan ko lang siya at napapaliyad sa sarap. Nakatingin siya sa mga mata ko habang nakalabas ang dilang humahagod sa aking tiyan.

She licked all sides of my tummy, and then the traces of my ribs back to my boobs. Then yung kamay niya ay nakadaong na sa aking hiyas.

“Umm…shiit…” napamura ko pagkahawak niya sa aking pussy. She played my clit and ran her fingers on my slit. At pababa na muli ang kanyang mga labi. She threw my leg in the air saka dinilaan ang hita ko.

“Saraaapp….uuhh” mahina kong sabi habang nakamasid pa rin sa kanya kagat ang aking labi.

From my legs to my hips then pumunta siya sa mga singit ko. Napatingala ako sa sarap at napapikit. Kumapit lang ako sa kanyang ulo at hinayaan siya sa kanyang masarap na masamang balak.

Dumapo na rin ang kanyang dila sa aking hiwa. Shit ang init at ang lambot. Hinagod nito ang katas patungo sa aking clit. She then licked and sucked my clit. May kuryente sa loob ng tyan ko. Napapikit lang ako at niliyad ang aking balakang para isubsob ang hiyas ko sa kanyang bibig. Inalalayan naman ni Yheng ang pagkakaliyad ko. Linagay niya sa aking likod ang isa niyang kamay.

Pinuno ko ng mga ungol ang buong kwarto. Ginawa niyang labi ang aking hiyas at linaplap iyon.Ang sarap at wala akong magawa kuindi isubsob lang ang mukha niya sa aking hiyas at sabayan ang paggalaw ng kanyang dila by moving my hips.

"Oohhh…fucckk babe ...uuhh.” Patuloy kong pag ungol habang salit ang pagtingin sa kisame at sa kanyang mukha. Kusot kusot na ang sapin ng aming higaan. Nakahawak ang aking kamay sa gilid ng kama at ang isa naman ay nakahawak sa kanyang ulo.
Mabilis ang paghagod ni Yheng sa aking clit. Ipinatong niya ang hita ko sa kanyang balikat saka ibinuka ito ng maigi.

"Umm…ummm…”paglaplap ni Yheng sa aking hiyas."Cum in my mouth honneyy…"
Binilisan niya pa lalo ang paglaro, pagdila at pagsupsop sa kaligayahan ko. Unti unti na rin niyang pinasok ang dalawa niyang daliri sa aking basang basa ng hiyas.
"Baby shiitt basang basa ka....umm..ummm..fuck you babyy...umm..umm"

Wala akong ibang magawa kundi ang umungol. Mas humihigpit ang kapit ko sa kanya. Nababaliw ako sa sarap ng pagkain at pagkantot niya sakin.
"Yhenggg...ohh fucckk...fuck me harder babby...fuck mee!"

Sumunod naman si Yheng. Lumalakas at bumibilis ang pagbayo niya sakin. Nasasaktan ako pero nasasarapan. Binaba ko ang hita ko sa pagkakapatong sa kanyang balikat at iniunat iyon sa kama. Malapit ko ng maaabot ang langit.

"Babbbeeee.....uuuuuhhhh"  My toes curled and I came. Napaliyad ako sa sarap na natamo. Naabot ko ang langit sa piling ni Yheng. Tuloy siya sa pagbayo at sinimot ang katas na nasa loob ng aking hiyas. Ilang sandali pa ay inilabas na niya ito saka ipinakita sakin ang basa niyang mga daliri. Tumingin siya sa akin at dahan dahan itong dinilaan. Shit, napakagat ako ng labi sa ginawa niya. Nang malunok ang aking katas ay saka niya pinunasan ng kumot ang kanyang bibig. Tumayo siya at nagtungo sa closet. Hinabol ko naman ang aking paghinga habang nakamasid sa hubad niyang katawan.

Bumalik na muli siya sa kama. Lumapit at kumandong sa akin. Hinawi niya ang buhok na nakatakip sa aking mukha. Iginapang niya ang kanyang daliri sa aking pisngi patungo sa aking mga labi. Unti unti ay linalasap ko na naman ang kanyang mtatamis na halik.

Mula naman sa kanyang likuran ay inilabas na niya ang bagay na kinuha niya sa closet. Dumapo sa aking bewang ang kanyang mga kamay at tila may ikinakabit dito. Napatigil ako sa paghalik at yumuko upang tignan kung ano ito.
"Babe?! Bumili ka?!" gulat kong tanong.

"Yes honey...last week," sagot nito at nakangiti. "Now fuck me with this," utos niya saka inangat ang kanyang sarili at kumapit sa aking balikat. May dala dala rin siyang lagayan ng lubricant. Binuksan niya iyon at nagpahid ng kaunti sa dildo.

Humawak ako sa kanyang bewang at inalalayan siyang maipasok ang dildo na ikinabit niya sa akin. Damn! Napakalibog ni Yheng, naunahan niya pa ko bumili nito.

Ikinalat ko ang pampadulas asa buong katawan ng dildo. Mga 6 or 7 inches yata ang haba nun sa tantya ko.  Her hips began to move at nakikita kong unti unti ng nangangalahati ang nakapasok na parte ng dildo sa kanyang hiyas.

"ooohh fuckk babe!” Napapikit siya at napakunot ng noo. “Fucking shiiittt…"

Kagat niya ang kanayng labi at napahinto sa paggalaw. Hinimas himas ko ang kanyang hita at moved my hips para makapasok na ng tuluyan ang buong dildo.
“Uhh….uhhh…” Yheng was whimpering but she began to move her hips again.

Pinagmasdan ko lang siya. Bakas sa kanyang mukha ang sarap at sakit. Hinawakan at linamas ko ang humahalog niyang dibdib. Mabibilis ang kanyang pagtaas baba at sinasabayan ko lamang siya.

"Ohh…babbyy....i'm dying....uuuhhh....fuck...." ungol pa niya at binilisan ang pag indayog.

Inilapit ko ang kanyang katawan sa akin at hinalikan siya sa leeg. Mas narinig ko ang kanyang mga ungol at paghingal. I spanked her butt and squeezed them sa gigil.

“Malibog ka talaga babe…” And I fucked her hard.

“Uhhh!....uummm…uhh….uhhh…” palakas ng palakas ang pag ungol ni Yheng at mas ginaganahan naman akong marinig at makita siya sa ganoong sitwasyon.

Maya maya ay nag iba naman kami ng sitwasyon. Inalis ko ang pagkakapasok ng dildo sa kanya saka ako tumayo at bumaba ng kama. Pinatuwad ko si Yheng.

Pinasok ko muna ang mga daliri ko sa kanyang hiyas and start fingering her pussy. Basang basa.

“umm…mmm….uhh” Tuloy lang siya sa pagungol, nakayuko at nakakapit sa gilid ng higaan.

Linabas ko na ang aking mga daliri. I slapped her pussy with the dildo and pinadulas yun gamit ang kanyang katas. Unti unti ko ulit itong ipinasok sa kanya and she’s whimpering again. 

Sinimulan ko na ang pagbayo. Binilisan ko at sinagad ang pagkantot kay Yheng.

"Fuck me like a whore baby...fuckk me hard!"

Shit, sa pagkadinig nun ay high level na naman ang panggigil ko. Kumapit ako sa kanyang beywang and fucked her hard. Hingal na hingal na ko but I want her to come. Kumapit naman siya sa puwetan ko at pushed me closer saka niya sinalubong ang aking pag iyot.

"cum babyy..c'mon...cum babyy," mga ungol ko na sobrang hingal na hingal na.

“faster baby…im coming…uuhhh….umm”

Binilisan ko lang then her toes were curling again. Napasubsob na nag mukha niya sa kama.

"uuuuuuhh Kathyyy...uuh," mahabang ungol niya at humandusay sa kama.
She squeezed my butt asking me to stop. I kissed her back at dahan dahan ng inalis ang dildo. Humiga ako agad sa tabi niya. Pagod na pagod kami parehas but she was smiling. Yumakap siya sa akin at hinalikan ako.
"I love you baby," she said na humihingal pa rin. “That was great.” At hinigpitan lalo ang yakap saka sumandal sa balikat ko and ipinatong ang kamay sa aking dibdib.

Napayakap na lang din ako sa sobrang pagod. Tinanggal ko ang dildo sa aking katawan at pumulupot sa kanya and kissed her. Nakalimutan ko na rin yung papers na need kong maisubmit bukas at napapikit na lang kami parehas sa pagod.






No comments:

Post a Comment