Sunday, September 1, 2013

Love, Lies, Scandals 5




PART V

Kinaumagahan, naalipungatan ako dahil sa malalambot na labi ni Yheng na dumadampi sa balat ko.

“Ang sexy ng baby ko. Muah…umm..tsup…umm…” Mainit ang mga halik na dumadapo sa aking likuran. Simula sa aking batok, sa balikat, sa aking tagiliran hanggang dahan dahan tinutungo ng kanyang labi ang aking dibdib.

“Uuhh…” pagungol ko at saka tumihaya. Yumakap ako sa balikat ni Yheng at nag unat ng mga binti. Binuksan kong bahagya ang aking mga mata at nakita siyang nakasubsob sa aking boobs na patuloy pa rin sa paghalik dito. Unti unti ay dumapo na ang kanyang mga dila sa aking mga utong at nagpaikot ikot sa pagdila sa paligid nito. Nasasarapan naman ako kaya hinyaan ko lamang siya at ipinikit ulit ang aking mga mata. Hinimas himas ko ang kanyang balikat habang napapatihaya ako sa sarap. Gumagapang ang kanyang mga kamay sa aking mga hita, pinipisil pisil iyon.

“Hmm…sarap ng baby koh…ummm…”pagpapatuloy niya habang bumaba ang kanyang halik sa aking tiyan. Ramdam ko pa rin ang antok kaya imbis na malibugan ay nakatulog ako ulit sa ginawa ni Yheng. Ang sarap magmasahe ng kanyang mga labi.

*******

Malapit na magtanghalian ng magising ako. Unti unit kong dinilat ang aking mga mata. Ang taas na ng sikat ng araw. Ang sinag nito mula sa bintana ay para ng sugat na mahapdi sa aking balat. Bukas na bukas ang mga kurtina ng bintana. Tumingin tinin ako sa paligid. Wala si Yheng. Nag inat akong muli at saka naupo. Wala pa rin akong saplot sa katawan pero ng hinanap ko ang aking damit ay wala ito saan mang bahagi ng kwarto. Ang nakita ko lamang ay yung dildo na ginamit namin kagabi na nakapatong sa ibabaw ng drawer. Sa may salamin sa di kalayuan ay napansin akong nakadikit na maliit na papel, sticky note. Pinulupot ko ang kumot sa katawan ko at dahan dahang tumayo. Sa pagtayo ko ay nakaramdam ako ng sakit sa may bandang balakang ko at hita. Napakunot ako ng noo sa sakit. Marahil dahil ito sa matinding sagupaang nangyari kagabi. Dahan dahan akong naglakad patungo sa salamin.

“Good morning baby! I’ll wait for you inside,” pabulong kong binasa yung nakasulat sa papel. Sa huli ng sulat ay may arrow na nakaturo sa bathroom. Napatingin ako at nakita kong bukas ang pinto ng CR. Tumaas ang kilay ko sa pag iisip kung ano na naman ang binabalak ni Yheng.

“Yheng…” I called her pero hindi sumagot. Alam kong andun siya sa loob ng CR dahil sa tunog ng tubig na lumalagatak sa sahig. “Yheng!” Tinawag ko siya ulit ng isa pang beses pero wala pa ring sagot. Pumunta ako sa may study table para icheck yung phone ko. Pag open ko ang daming missed calls. “Shit,” sabi ko at napatingin sa oras. Malapit na mag alas dose. I continue browsing my phone then check my inbox. Daming text about the papers na dapat ko isubmit today. Unti unti na akong nagpanic. Dali dali akong kumuha ng damit na maisusuot sa cabinet. Panty, shorts and t shirt, wala na munang bra. Pumwesto na ko sa harap ng laptop. Pagtaas ko ng screen may note din. “It’s done.” There was a big question mark above my head. What was done? Tinanggal ko yung paper then pressed the power button and logged in.

Pag open ng laptop ay bumungad sa akin yung google chrome, with my Yahoo! inbox open. Nagtaka na naman ako kasi before I close my laptop, Power Point lang yung huling nakaopen na program. So before I browse my Yahoo! mail, chineck ko muna yung power point baka hindi naisave or nasabatohe and such. I looked for my folder and found the power point document. Highlight and pressed enter…waiting for it to open. Pagopen ng file ay chineck ko kung saan ba ko huling natapos, but after some clicks until the last slide nakita ko na halos tapos na lahat. Wala ng dapat iedit, ready to send na nga.

“Yheng…” I called her again. Walang sumasagot. “Yheng!”

Habang hinihintay ko na makalabas ng CR si Yheng ay bumalik na ako sa Yahoo! mail ko para isend yung file at nagtext sa office na malelate ako but informed them that I already finished the papers and presentation.

Maya maya ay lumabas na si Yheng. “Hi, baby!”

Napuno ng halimuyak ni Yheng ang buong kwarto sa kanyang paglabas. Naglakad siya papalapit sa akin. Nakatapis lang siya ng tuwalya, nakalugay ang mahaba niyang buhok.
“Buti naman lumabas ka na.”

“Good morning!” Bati ni Yheng and kissed my cheeks. Pinulupot niya ang kamay niya sa aking balikat at tumingin sa screen. Nabasa ng bahagya yung mukha ko dahil sa pagdampi ng buhok niya.

“Natapos ko na yan honey. Ilang slides lang naman na pala at tapos na…I think two slides yung dinagdag ko. I based it on the word file na nakaopen din.”

I was typing a message para isend sa office nang nagsasalita siya and when I was about to attach the file ay hinawakan niya yung kamay ko to stop me from pressing any button.

“Aanndd…nasend ko na rin yan honey,” she said and closed the browser. Then she grabbed my head and reached for my lips. Napapikit na lang ako sa lambot ng kanyang mga labi. She sucked my bottom lip at kinagat yun.


“Ouch!” napasigaw ako sa sakit.

“Oh…sorry baby…” she said and cupped my chin to kiss my bottom lip na pinanggigilan niya. “Umm…sorry…tsup…”

“Okay na…stop it,” I said and inilayo ko yung mukha ko sa kanya and checked my phone. “Did you text them too?” I asked while checking the logs on my phone.

“Nope. But I did answer their call and I told them na you’ll be absent today,” said Yheng at binigyan ako ng pilyang ngiti saka yumakap ulit sa balikat ko but her other hand was crawling down my legs. She locked me in her arms and binuhat ako.

“Yheng…wait! Ibaba mo ko…shit…,” I said at pilit na kumakawala sa pagkakabuhat ni Yheng.

Yheng was not that bigger than me, halos magka body size lang kami and I was afraid na matumba kami parehas sa ginagawa niya. But she just smiled and buong pwersa akong binuhat papunta sa kama at sabay kaming bumagsak at sinalo nito.

Mabilis na pumaibabaw si Yheng sa akin. Pinagmasdan niya ang aking mukha while her fingers were running on my cheeks. Ako naman ay nakatingin lkang sa kanyang nakangiting mga labi.

“I love you Kath.” Her voice was serious as she was saying those words. At unti unti nang lumalapit ang mga labi niya sa bibig ko. Ang lambot talaga ng kanyang mga labi. Ang init ng kanyang katawan ay kasing init ng kanyang mga halik.  Muli, ay huminto na naman ang oras ko dahil sa kanya. Ginantihan ko ang kanyang mga halik.

“Mahal mo ba ako?” she suddenly stopped and asked me.
Bahagyang naiwang nakabukas ang aking bibig sa kanyang pagtigil. Pinagmasdan ko ang kanyang mga mata at hinintay ang mga salitang lalabas sa aking bibig para sagutin ang kanyang tanong. Pero sa halip na bigyan siya ng sagot ay hinabol ko ang kanyang labi at hinalikan ito. Matapos ay bahagya ko siyang itinulak para makawala at makatayo mula sa pagkakailalim sa kanya.

Hindi ko gustong saktan si Yheng. Hindi ko rin naman gustong magkamali muli. Sa mga panahong ito, ang nasa isip ko ay ang magpahinga mula sa nakalalasing na pagibig.

“Ligo na ‘ko,” I said. That’s all I told her at dumiretso na sa bathroom para maligo. Linock ko ang pinto at hinubad na ang aking saplot.

Paglabas ko mula sa bathroom ay naabutan ko si Yheng na nakaharap sa salamin at nagaayos. She was already dressed up, wearing short and zip shirt. She was sexy, from her neck to her legs. And though my feelings for her were unsure, I know that I was physically attracted to her.

“Saan ka pupunta?” tanong ko.

“Work.” Her answer was plain, her voice. Parang nagtatampo.

“I thought wala kang pasok,” tanong ko ulit habang kumukuha ng damit sa closet.

“I decided to just work.”

“Oh…okay.” Nagbihis na ako. Tahimik yung paligid. She had finished doing her makeup and handa ng umalis. I was waiting for her to hug or kiss me, or call me with her endearments but nothing.

“Alis na ‘ko. I’ll just text you,” she said then walked towards the door.

“Wait!” I said bago pa siya makalabas ng pinto. “Galit ka ba?”

She paused and looked at me. Tinitigan ko rin ang mga mata niya and I saw tears in her eyes. I was waiting for her answer but instead, she just smiled and closed the door. Tuluyan na siyang umalis. I grabbed my phone and texted her.

“Ingat.”
I waited for hours para sa kanyang reply pero wala akong nareceive. I laid down my bed looking at the ceiling thinking what made her act that way. Hindi ako mapakali. She left me with such guilt feelings.











No comments:

Post a Comment